Morgunblašiš kvatt

Ég er alin upp į heimili žar sem Mogginn var keyptur og aš loknu stśdentsprófi var ég blašamašur į Morgunblašinu um skeiš. Leišir okkar Moggans hafa žvķ lengi legiš saman. Undanfarin įr hef ég ekki veriš įskrifandi aš blašinu, žó aš ég hafi veriš meš helgarįskrift til skamms tķma.

Morgunblašiš hefur vissulega veriš pólitķskt mįlgagn og ég lét einmitt helgarįskriftina fjśka ķ ašdraganda kosninga, žegar įróšurinn var oršinn einum of yfiržyrmandi. En žrįtt fyrir allt hefur veriš įkvešinn metnašur ķ fréttaskrifum į blašinu og mikill kraftur hefur veriš lagšur ķ uppbyggingu į vefnum mbl.is.

Žvķ mišur viršast nżir eigendur ętla aš fara ašra leiš meš Morgunblašiš. Kvótakóngarnir sem keyptu Moggann hafa nś sagt upp blašamanni įrsins, įsamt fjölda annarra vandašra blašamanna og fjölmišlafólks. Ķ stašinn hafa žeir rįšiš aflóga pólitķkus ķ ritstjórastólinn, manninn sem af mörgum er talinn bera einna mesta įbyrgš į ķslenskra hruninu.

Ég get ekki sagt upp įskrift aš Morgunblašinu aftur, en ég get snišgengiš mbl.is og hvet ašra til aš gera žaš sama. Žvķ ętla ég aš loka žessu bloggi. Ég verš įfram meš blogg į blogspot og sķšu į Facebook, en mbl.is veršur ekki lengur daglegur viškomustašur ķ feršum mķnum į netinu.


mbl.is Davķš og Haraldur ritstjórar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Bless, bless.

Grefillinn Sjįlfur - Koma svo! (IP-tala skrįš) 24.9.2009 kl. 20:36

2 Smįmynd: Svanur Sigurbjörnsson

Skiljanlega Svala.  Ég hef gert hiš sama nś. 

Svanur Sigurbjörnsson, 25.9.2009 kl. 00:32

3 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

BESTU BLOGARAR MBL.IS ERU AŠ HĘTTA HVERJIR AF ÖŠRUM...ĮN ŽESS AŠ MĘLAST UM ŽAŠ FYRIRFRAM!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 25.9.2009 kl. 04:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband